One comment on “SỰ THẬT VÀ BÍ MẬT CỦA NGÀNH THỦY SẢN TRÊN THẾ GIỚI CŨNG NHƯ Ở VN

  1. Rất cảm ơn bác Liemtran308 về những tâm huyết của bác đối với ngành thủy sản nước nhà. Tôi đac đọc rất nhiều các bài viết của bác trên các diễn đàn. thú thưc lúc đầu tôi cũng rất sốc với những lời lẽ sâu cay của bác đối với giới nghiên cuuws khoa học thủy sản trong nước. Tuy nhiên, ngẫm lại chính mình thì thấy bác nói đúng, và tôi thay đổi chính tôi và bước đầu tôi đã nuôi tôm thành công. Cám ơn bác rất nhiều! Suy cho cùng những lời bác nói tuy khó nghe nhưng là lời tâm huyết. Tuy nhiên, nếu bác tâm huyết thì xin bác hãy cung cấp các bí kíp mà bác đã học, đã làm thành công cho chúng tôi biết với. bởi vì không phải ai cũng có điều kiện tiếp cận được với các tài liệu bằng tiếng Anh cũng như khả năng lĩnh hội, cô đọng những kiến thức đó để áp dụng vào thực tế. Chúc bác luôn mạnh khỏe và tâm huyết ,máu lửa như trước đây. Rất mong được bác truyền nhiều bí kíp thục tế hơn nua.

Gửi phản hồi

